Roadshow là gì? Từ A – Z về tổ chức chạy Roadshow tại Việt Nam

Roadshow là hình thức truyền thông rất quen thuộc mà các nhãn hàng thường triển khai tại các sự kiện ra mắt sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu, kích cầu thương mại hay tổ chức các sự kiện đặc biệt trong dịp Tết Nguyên Đán…

Làm road show cũng giống như làm sự kiện, để tổ chức một kế hoạch road show thành công, có người bảo dễ nhưng cũng có người kêu khó. Để làm tốt công việc này, bạn cần hiểu road show là gì, có những hình thức gì, ưu nhược điểm của nó ra sao, cách thức triển khai (lập kế hoạch, đề án, kịch bản)…

Với bài viết này , quảng cáo ngoài trời độc đáo sẽ mang đến cho bạn tất cả thông tin về Roadshow Việt Nam từ đầu đến cuối.

1.Roadshow triển lãm thương hiệu nổi tiếng.

Roadshow có lịch sử lâu đời và vẫn còn phổ biến cho đến ngày nay. Trong marketing hiện đại, Roadshow còn được xếp vào kênh Out-of-Home (OOH) và có nhiều ứng dụng khác nhau phục vụ mục tiêu truyền thông đa dạng của thương hiệu.

Roadshow thường là sự kiện giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới hoặc xây dựng nhận thức về thương hiệu trong thời gian ngắn. Từ những thương hiệu hàng đầu thế giới cho đến những thương hiệu vừa và nhỏ, roadshow có thể được triển khai rất đa dạng.

Roadshow là gì? Từ A đến Z về tổ chức Roadshow tại Việt Nam

Roadshow là hoạt động trình diễn trên đường phố nhằm quảng bá sản phẩm, thương hiệu Hoạt động. Hình ảnh: Internet

>> Xem thêm: Quảng cáo Roadshow Ngoài Trời – Đỉnh Cao Của Sáng Tạo Và Gắn Kết!

2. Đặc điểm của roadshow là gì?

Một roadshow thường có những đặc điểm nhận dạng cơ bản sau:

– Có số lượng lớn nhân sự roadshow (PG, PB) tham gia (tối thiểu 10 người, tối đa hàng chục người) mọi người). Những người tham dự roadshow phải mặc đồng phục có nhận diện thương hiệu, chẳng hạn như logo hoặc in hình ảnh, sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đang quảng bá.

– Xe đi kèm Xe máy, xe đạp, ô tô… được trang trí đồng bộ với nhau bằng cách dán decal logo, hình ảnh sản phẩm, dịch vụ. Roadshow băng qua nhiều con đường đông đúc để tiếp cận càng nhiều người càng tốt.

– Có các vật phẩm truyền thông quảng bá sản phẩm, dịch vụ như băng rôn, cờ phướn, áp phích, linh vật…

– Có thể có các hoạt động sinh động như múa, diễn kịch, ca hát.. .etc Biểu diễn để thu hút sự chú ý của mọi người.

– Một số chương trình roadshow còn kết hợp phát tờ rơi, voucher hoặc hàng mẫu cho người đi đường.

-Roadshow rất ngắn, dài nhất có thể vài ngày, ngắn nhất chỉ vài giờ. Do thời gian không dài nên để đạt được hiệu quả truyền thông hiệu quả, cần tổ chức sự kiện roadshow một cách cẩn thận và thu hút sự chú ý tối đa của mọi người một cách ấn tượng.

– Nhiều công đoạn bên cạnh quy trình cấp phép chặt chẽ

Roadshow là gì? Bàn về tổ chức roadshow tại Việt Nam từ A-Z

Đặc điểm lớn nhất của roadshow là số lượng người tham gia đông đảo và trang trí đồng thời. Ảnh: Internet

3.Hình thức roadshow phổ biến ở Việt Nam luôn thay đổi để thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo người đi đường. Roadshow cũng không ngoại lệ, xuất hiện dưới nhiều hình thức độc đáo, nổi bật nhằm thu hút tối đa sự chú ý.

Hình thức roadshow chủ yếu của Việt Nam hiện nay là roadshow diễu hành. Di chuyển theo lộ trình (roadshow sử dụng các phương tiện như xe đạp, xe máy, ô tô…), roadshow trình diễn, biểu diễn (roadshow không sử dụng phương tiện di chuyển).

Các hình thức quảng cáo roadshow phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay

Cụ thể các hình thức chạy roadshow phổ biến nhất là:

3.1. Walking Roadshow (Human Billboard)

Walking Roadshow là hình thức roadshow quảng cáo trực tiếp, trong đó các PB, PG mặc đồng phục đứng tại các booth activation giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, phân phối của tờ rơi, hàng mẫu, v.v. Thường tổ chức ở những nơi tập trung đông người, có thể kích thích sự chú ý của mọi người thông qua các linh vật, đồ vật sáng tạo hoặc các hoạt động sinh động (như khiêu vũ sôi động, trò chơi tương tác).PG, PG có thể di chuyển xung quanh, nhưng thường không quá xa.

Roadshow là gì? Nói về tổ chức roadshow tại Việt Nam từ A-Z

Có cổ vũ trực tiếp trong suốt buổi chạy roadshow. Ảnh: công trình độc đáo đã hoàn thành

3.2. Roadshow xe đạp

Bike Roadshow sử dụng số lượng lớn xe đạp để trang trí bắt mắt và Thực hiện các buổi biểu diễn lưu thông trên đường phố để giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ. Việc tổ chức roadshow xe đạp thường dễ dàng và thuận tiện hơn nên được nhiều thương hiệu yêu thích.

Xe là gì roadshow ?Bài thuyết trình toàn diện về tổ chức roadshow tại Việt Nam

Roadshow xe đạp dễ triển khai. Hình ảnh: Internet

3.3. Roadshow xe máy

Roadshow xe máy được chọn triển khai nhiều hơn Roadshow xe đạp di chuyển nhanh hơn, mạnh hơn và hơn nữa. Hình thức quảng cáo roadshow này thường được sử dụng cho các chiến dịch dài ngày, trải dài qua nhiều kênh nhằm lan tỏa hình ảnh và thông điệp mạnh mẽ hơn.

Roadshow xe máy có khả năng di chuyển tốt hơn, xa hơn và tạo hiệu ứng mạnh hơn. Nguồn ảnh: Internet

Roadshow xe máy mang lại vẻ sang trọng hơn và cảm giác thanh lịch, xe tay ga thường được chọn làm xe máy chạy roadshow vì dễ điều khiển và đáp ứng tính thẩm mỹ sản phẩm, dịch vụ và các lý do khác.

Hiện nay, Roadshow xe máy đằng sau xe Một dạng thức mới khi ốp hộp đèn hay các màn hình LCD nhỏ được lắp đặt bên trong Sử dụng đội xe Grab Bike và Be Bike tham gia sự kiện, hình thức quảng cáo roadshow xe máy được ưa chuộng nhờ khả năng nhận diện thương hiệu và khả năng chiếu sáng đường phố trong bóng tối, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. người qua đường Đánh giá cao.

Roadshow là gì? Tổ chức Roadshow tại Việt Nam từ A-Z

Roadshow xe máy với hộp đèn sau yên xe đặc biệt dễ thấy trong bóng tối. Ảnh: Internet

3.4.Roadshow xe đạp

Xe đạp không còn là phương tiện giao thông quá phổ biến trên đường phố, chính vì vậy việc triển khai roadshow xe đạp mang đến sự độc đáo, ấn tượng và cực kỳ thu hút.

Xe xích lô chạy roadshow thường được triển khai tại các thành phố lớn và ưu tiên các địa điểm phát triển du lịch để tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Roadshow là gì? Từ đầu đến cuối về tổ chức roadshow tại Việt Nam

Roadshow xe đạp độc đáo của BAEMIN tại Hội An. Ảnh: Internet

3.5. Roadshow xe hơi

Roadshow ô tô được thực hiện bằng cách dán quảng cáo lên thùng xe và diễu hành trên đường phố Bao gồm roadshow ô tô 4 chỗ, roadshow ô tô 7 chỗ, roadshow ô tô mui trần… ô tô roadshow Mang banner quảng cáo di động cỡ lớn đi khắp mọi nơi một cách hiệu quả.

Roadshow là gì? Từ đầu đến cuối về tổ chức roadshow tại Việt Nam

Phương tiện chạy roadshow bắt mắt, sinh động nhưng số lượng triển khai hạn chế. Ảnh: Internet

3.6.Roadshow xe tải

Không kém phần hấp dẫn so với roadshow xe tải, sự kiện roadshow xe tải gây ấn tượng bởi quy mô quảng cáo khổng lồ mà khi triển khai với số lượng lớn thì sẽ rất hoành tráng, sang trọng và hoành tráng.

Cái gì Roadshow là gì? Từ A đến Z về tổ chức roadshow tại Việt Nam

Xe chạy roadshow được triển khai với số lượng lớn tại những địa điểm vô cùng sang trọng và hoành tráng. Hình ảnh: Độc đáo

3.7. Xe 45 chỗ roadshow cao cấp

Xe roadshow 45 chỗ cao cấp thu hút mạnh mẽ sự chú ý của mọi khách hàng với màn trình diễn hoành tráng. đề can quảng cáo Đi kèm với một khu vực quảng cáo ấn tượng, bắt mắt người đi đường.

Các chiến dịch quảng cáo roadshow sang trọng có thể được thực hiện tại khu vực này, nội thành và mở rộng ra các tỉnh thành lân cận hoặc xuyên Việt để lan tỏa mạnh mẽ thương hiệu.

p>

Roadshow là gì? Từ A đến Z về tổ chức roadshow tại Việt Nam

Triển khai xe chạy roadshow 45 chỗ sang trọng ấn tượng cho các dịp quan trọng, đặc biệt. Ảnh: Dự án độc đáo đã hoàn thành

3.8.Roadshow xe buýt hai tầng

Roadshow xe buýt hai tầng (xe buýt tham quan thành phố) hiện đang rất phổ biến tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Đề can quảng cáo dán trên thân xe buýt hai tầng khi chạy trên đường phố trông rất bắt mắt.

Roadshow là gì? Tìm hiểu về tổ chức roadshow tại Việt Nam từ đầu đến cuối

Roadshow xe buýt hai tầng cực sang trọng và lịch lãm. Ảnh: Công trình độc đáo đã hoàn thành

3.9.Màn hình LED di động Roadshow

Màn hình LED quảng cáo ngoài trời sẽ được lắp đặt trên thùng xe tải và có thể sử dụng khi xe đang chạy Hiển thị TVC đang chuyển động khi đi trên đường phố.

Ngoài ra, thân xe còn được trang trí đèn LED và logo dập nổi nổi bật, độc đáo và thu hút hơn.

Roadshow là gì? Từ đầu đến cuối về tổ chức roadshow tại Việt Nam

Sự kiện roadshow sáng tạo sử dụng xe tải gắn màn hình LED của Thế Giới Di Động đã gây ấn tượng với mọi người. Ảnh: Chụp Độc Đáo

3.10. Roadshow sáng tạo

Sáng tạoRoadshow có vô vàn ý tưởng, càng độc đáo, sáng tạo càng nhiều Nó càng có thể thu hút sự chú ý của người qua đường.

Có thể hiện thực hóa bằng mô hình 3D gắn trên xe, giúp roadshow thêm phần độc đáo, mới lạ.

Roadshow từ A đến Z về tổ chức roadshow tại Việt Nam

Quảng cáo roadshow xe máy bằng mô hình 3D sáng tạo của GrabFood tại Hải Phòng. Nguồn hình ảnh: Internet

Ngoài ra, bạn có thể sáng tạo với nội dung của mình để tạo ra sức lan truyền mạnh mẽ trên phương tiện.

Là gì roadshow ?Từ đầu đến cuối về việc tổ chức roadshow tại Việt Nam

Baemin, ứng dụng giao đồ ăn cho roadshow, thật ấn tượng. Ảnh: Baemin Vietnam

4. Mục đích truyền thông và xây dựng thương hiệu của Roadshow là gì?

Roadshow là hình thức truyền thông trong hầu hết các lĩnh vực sản phẩm, dịch vụ và thường được triển khai trong các dịp quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoàn toàn mới. Vì sao lại như vậy, vì Roadshow tạo hiệu ứng hình ảnh cao nên dễ thu hút sự chú ý của mọi người, kích thích trí tò mò, hứng thú tìm hiểu và nhiều sản phẩm, dịch vụ sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người. Hơn.

Ngoài ra, Roadshow còn được sử dụng trong các sự kiện nhằm gây sự chú ý đến sản phẩm, dịch vụ đã có từ lâu, nhằm mục đích khơi dậy khách hàng chú ý đến thương hiệu trở lại.

Cửa hàng là gì roadshow ?Từ A đến Z về tổ chức roadshow tại Việt Nam

Roadshow được triển khai cho hầu hết các sản phẩm, dịch vụ, nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu. Hình: Internet

Thật khó để liệt kê lĩnh vực nào chạy Roadshow nhiều nhất, vì trong sự nghiệp của Unique OOH, tôi đã gặp vô số Roadshow ở nhiều ngành khác nhau, từ hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), viễn thông, ngân hàng, Y tế…

Không chỉ phục vụ cho các hoạt động marketing, truyền thông của nhãn hàng mà đôi khi còn phục vụ cho các hoạt động truyền thông của cộng đồng. Cộng đồng, xã hội còn thực hiện các chương trình roadshow như kêu gọi các chương trình hiến máu quyên góp cứu người, ngày bảo vệ môi trường…

5. Ưu nhược điểm của Quảng cáo Roadshow

5.1.Ưu điểm của Roadshow

– Roadshow phổ biến vì tính linh hoạt cao, có thể được tổ chức vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, miễn là phù hợp với mục đích và lịch trình. Được Trình Bày bởi Sự Kiện Truyền Thông.

– Roadshow là hình thức quảng cáo trong mọi ngành nghề có thể quảng cáo bất kỳ loại sản phẩm nào, từ hàng hóa đến dịch vụ, sự kiện. .

– Tốt cho việc quảng bá sản phẩm mới, nhưng cũng tốt hơn cho việc xây dựng nhận diện thương hiệu, vì đây là hình thức quảng cáo thu hút sự chú ý rất cao, càng độc đáo. Người qua đường quan sát với sự tò mò, tìm hiểu, cho dễ nhớ.

Chiến dịch Roadshow xe buýt hai tầng sang trọng của Canifa Shopping Days. Nguồn: Unique Project

5.2.Hạn chế của Roadshow

– Chi phí tương đối lớn khiến thương nhân băn khoăn về số lượng, thời gian và lộ trình hoạt động.Ngoài ra, với hình thức quảng cáo này, thương nhân thường tốn rất nhiều chi phí vận động hành lang để đảm bảo chiến dịch không bị dừng giữa chừng

– hành trình có thể được dẫn dắt bởi nhiều người. Các yếu tố bên ngoài như thời tiết (nắng, mưa), mật độ phương tiện tham gia giao thông (kẹt xe, giờ cao điểm…) nếu không tính toán kỹ

—dù tốc độ chạy xe cao tốc rất chậm, các phương tiện ỷ lại Nó rất gần với nhóm, và tiềm ẩn những nguy cơ về an toàn giao thông trong các phương tiện hỗ trợ

– Thủ tục rườm rà, chưa thực hiện được chính sách mở cửa, tạo thuận lợi điều kiện để doanh nghiệp thực hiện chính sách, nếu không lựa chọn tổ chức hỗ trợ toàn diện và uy tín thì dễ phạm luật và bị xử phạt nặng.

Là gì roadshow ?Từ A đến Z về tổ chức roadshow tại Việt Nam

Roadshow có ưu điểm về hiệu ứng lan tỏa, nhưng cũng có những khó khăn. Tổ chức là khó khăn. Hình: Internet

6.Tổ chức roadshow bao gồm những hạng mục nào?

Unique OOH có nhiều năm kinh nghiệm thi công quảng cáo out-of-home nói chung cũng như tổ chức roadshow nói riêng, tư vấn cho các dự án cần thiết. Công tác chuẩn bị khi tổ chức roadshow:

– Lên kế hoạch chạy roadshow (bao gồm ý tưởng, địa điểm, thời gian, tiến độ, số lượng)

– Thiết kế lộ trình chạy roadshow (lộ trình, trình tự chạy)

– Xin phép Bộ VHTT&DL

– Nhân sự tham gia chạy roadshow bao gồm điều phối viên và đội ngũ PB, PGp>

– Điều phối viên chạy roadshow hỗ trợ, giải đáp các vấn đề phát sinh phát sinh Tình huống (như bị CSGT dừng xe, hư hỏng xe…)

Roadshow là gì? Từ A đến Z về tổ chức roadshow Nam Việt Nam

Kế hoạch tổ chức roadshow cần có kế hoạch, kịch bản chi tiết, bài bản. Ảnh: Internet

7.Quy trình tổ chức roadshow OOH độc đáo

Có thể thấy, có rất nhiều hạng mục cần chuẩn bị cho một sự kiện roadshow, tuy không khó nhưng đối với những thương nhân không chuyên nghiệp, điều đó có thể nói là mất rất nhiều thời gian và công sức. Vì vậy, phía thương hiệu có thể thuê đơn vị tổ chức roadshow chuyên nghiệp hỗ trợ, Unique OOH với nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm nhận thực hiện các hoạt động roadshow trọn gói một cách suôn sẻ và thuận lợi.

Dưới đây là tham khảo quy trình tổ chức roadshow cơ bản dành cho phía thương hiệu:

Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu thương hiệu, trao đổi báo giá và lựa chọn hình thức

Các thương hiệu cần chia sẻ nguyện vọng và mục tiêu truyền thông của mình để OOH độc đáo có thể đề xuất hình thức roadshow và cách tổ chức phù hợp

Bước thứ hai: Lập kế hoạch Roadshow

Cùng nhau thảo luận ý tưởng, lựa chọn thời gian, địa điểm, số lượng người chạy Roadshow và phương tiện sẽ chạy Roadshow.

Bước 3: Xin phép cơ quan chức năng

Soạn thảo hồ sơ dự án để xin phép Bộ Văn hóa Thể thao và các bên liên quan.

Bước 4: Chuẩn bị nhân sự tham gia road show

OOH Unique tiến hành tuyển chọn nhân sự theo yêu cầu của nhãn hàng, bao gồm PG hoặc PB, điều phối viên , và nhân sự chụp

Bước 5: Sản xuất và trang trí xe

Quảng cáo được chuẩn bị đủ số lượng xe, ấn phẩm thiết kế tem dán xe,

Bước 6: Hậu cần

Mua hàng, chuẩn bị vật dụng trang trí, in tờ rơi/mẫu (nếu có), thuê trang phục…

Pg. Bước 7: Tiến hành roadshow

Trong thời gian diễn ra sự kiện, Unique OOH sẽ cử điều phối viên từ đầu đến cuối để kịp thời hỗ trợ và giải quyết mọi tình huống phát sinh trong sự kiện.

Bước 8: Nghiệm thu dự án, Gửi ấn phẩm truyền thông (Video và Ảnh))

OOH độc đáo xử lý hình ảnh và video để chuyển giao cho thương hiệu, Để truyền thông và quảng bá trong môi trường kỹ thuật số.

Roadshow là gì ?Từ A đến Z về tổ chức roadshow tại Việt Nam

OOH độc đáo – Công ty tổ chức roadshow chuyên nghiệp với quy trình làm việc rõ ràng, báo giá minh bạch. /p>

8.Kinh nghiệm tổ chức roadshow hiệu quả

8.1 Xây dựng kế hoạch, kịch bản tổ chức roadshow chi tiết

Theo đến ngân sách và mục tiêu truyền thông của thương hiệu, hai bên phối hợp và thảo luận phương án chạy road show phù hợp nhất.Kế hoạch càng chi tiết thì càng dễ thực hiện và phối hợp.

Một số cân nhắc khi lập kế hoạch tổ chức roadshow là: Địa điểm (nên chọn một thành phố hoặc tỉnh lớn). Số lẻ, tổ chức tại 1 huyện hoặc xuyên tỉnh); thời gian (nghiên cứu xu hướng tiêu dùng của người tiêu dùng, các sự kiện đặc biệt trong năm, đặc biệt nghiên cứu kỹ thời tiết để giờ đẹp đường diễn ra); số lượng (triển khai với công suất lớn – ngắn hạn) cường độ chú ý bùng nổ hoặc âm lượng vừa phải – sự đánh đổi giữa việc duy trì nhận thức trong một khoảng thời gian dài.

Tổ chức hiện trường. Roadshow cũng rất quan trọng, dựa trên khái niệm nào bạn sẽ quyết định tổ chức roadshow của mình thành : roadshow bình thường và an toàn (như bất kỳ chiến dịch nào khác); lạ để thu hút sự chú ý và lan truyền; hài hước để thu hút danh tiếng và tiếng cười; nhân văn để thu hút thiện cảm…

Roadshow là gì ? Từ A - Z về tổ chức Roadshow tại Việt Nam

Concept hình ảnh thương hiệu Vua Nệm tổ chức roadshow theo hướng hài hước và có phần “dị”: Internet

8.2 .Lựa chọn lộ trình và tuyến đường chạy roadshow tốt nhất>

Khi xây dựng các tuyến roadshow nên chọn những tuyến đường tập trung đông khách hàng hoặc lưu lượng phương tiện đông đúc để thuận tiện cho việc ra vào của một lượng lớn khán giả. hoặc nhiều trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng,… được ưu tiên.

Lưu ý các tuyến đường cấm để hạn chế bị cơ quan chức năng “tuýt còi”.

Roadshow là gì? Từ đầu đến cuối về tổ chức roadshow tại Việt Nam

Chọn tuyến đường có mật độ giao thông cao để xây dựng lộ trình tối ưu. Ảnh: Unique project đã hoàn thành

8.3. Thận trọng khi xin giấy phép

Tổ chức roadshow nói dễ hơn làm, thực chất là một loại hình quảng cáo ngoài trời, dễ thành bị CSGT tuýt còi bất cứ lúc nào.Vì vậy, bạn phải thận trọng khi xin giấy phép chạy Roadshow trọn gói, đồng thời phải có nhân sự có kinh nghiệm.Có thể nắm bắt tình hình của cơ quan chức năng, có thể thương lượng và hợp tác với cơ quan chức năng.

8.4.Luôn có phương án dự phòng và xử lý các tình huống có thể xảy ra

Tổ chức road show cũng giống như tổ chức một sự kiện, sẽ luôn có những tình huống khó lường trước như thời tiết xấu, tắc đường, mất xe, hỏng xe. Vì vậy, luôn có đội ngũ nhân viên và hậu cần theo sát để nhanh chóng xử lý các sự cố nói trên để sự kiện diễn ra suôn sẻ nhất có thể.

8.5.Thiết kế ấn phẩm sáng tạo, có yếu tố độc đáo và mới lạ, “đẹp”, càng độc và đẹp càng thu hút sự chú ý của người đi đường.

Roadshow “Vinmart đẩy Tết về nhà”Một mô hình của sự sáng tạo và đổi mới! Vinmart không tiếc chi phí độ dàn xe khủng cho Roadshow trên đường phố.

Vinmart triển khai Roadshow độc đáo bộ xe tùy chỉnh .Nguồn: Triển khai dự án độc đáo

8.6. Kết hợp mạng xã hội lan truyền

Các thương hiệu có thể kết hợp quảng cáo trực tuyến để tăng hiệu quả chiến dịch, ví dụ: Nếu bạn chịu khó độ xe, quay thì lập tức clip viral thật được seed lên mạng xã hội Câu view, câu tương tác, nhiều người sẽ biết đến bạn hơn. Ngoài quay clip đăng lên mạng xã hội, còn lên báo mạng nữa đặt hàng để đưa tin về chiến dịch đang rất hot.

Roadshow là gì? Tổ chức roadshow tại Việt Nam

Nhà thuốc FPT Long Châu là một trong những thương hiệu thực hiện roadshow sáng tạo và lan truyền mạnh mẽ nhất trên mạng xã hội. Ảnh: Internet

9. Báo giá roadshow

Nói thật là báo giá chạy roadshow không hề rẻ, vì chuẩn bị cho một dự án chạy roadshow có rất nhiều công đoạn, nhưng kinh phí cũng rất linh hoạt, vài chục triệu là có thể làm được, nếu có hàng trăm triệu Tốt hơn Số tiền bỏ ra càng nhiều, roadshow càng hoành tráng, càng hấp dẫn, hiệu ứng càng mạnh

Tùy theo loại hình roadshow mà có những báo giá khác nhau.

– Báo giá Walking Roadshow (Human Billboard): Mức phí thay đổi tùy theo địa điểm, số lượng PG, PB và các ấn phẩm đi kèm (Billboard, Mascot, Balloons, Flyers…)

– Báo giá Bike Roadshow: Khoảng.1.000.000 – 2.000.000 VNĐ/xe/ngày( Báo giá áp dụng cho hoạt động trên 10 xe và trong vòng 5-7 ngày)

– Báo giá Roadshow Xe Máy: Khoảng3.000.000.000 – 4.000.000 VNĐ /xe/ngày Báo giá xe 4 chỗ chạy roadshow: khoảng8.000.000 – 10.000.000 vnđ/xe/ngày). Những chiếc xe sang trọng thậm chí còn đắt hơn.

– Báo giá xe 45 chỗ chạy roadshow (hay còn gọi là roadshow cao cấp): Khoảng 30.000.000 – 40.000.000 vnđ/xe/ngày (báo giá áp dụng cho xe từ 1-3 chiếc Và kéo dài từ 3-5 ngày)

– Báo giá chạy roadshow xe buýt hai tầng: khoảng70.000.000 – 80.000.000 VND/xe/ngày Roadshow sáng tạo, càng độc đáo và đắt đỏ, đặc biệt với các hoạt động hoàn toàn mới của chiếc xe, như những vật dụng và đồ trang trí cần được làm thủ công.

Lưu ý: Báo giá trên chưa bao gồm VAT chỉ mang tính chất tham khảo và sẽ thay đổi tùy theo thời gian triển khai. Để có báo giá chính xác, vui lòng liên hệ Unique OOH để được hỗ trợ.

Là gì roadshow ?Từ đầu đến cuối về tổ chức roadshow tại Việt Nam

Liên hệ Unique OOH để cập nhật báo giá tổ chức roadshow mới nhất. Ảnh: Dự án độc đáo đã thực hiện

>> Xem thêm Báo giá phí roadshow Việt Nam

10 . Unique OOH – Công tytổ chức road show chuyên nghiệp toàn quốc

Là công ty quảng cáo ngoài trời với nhiều năm kinh nghiệm thực tế thực hiện các chiến dịch quảng cáo cho nhiều khách hàng Unique OOH Thương hiệu phủ sóng 63 tỉnh thành trên cả nước, cung cấp dịch vụ tổ chức roadshow nổi tiếng, chuyên nghiệp và hiệu quả.

Unique OOH chịu trách nhiệm cung cấp cho doanh nghiệp đề xuất tổ chức roadshow, sản phẩm, dịch vụ và ngân sách phù hợp nhất. Chúng tôi thực hiện các hoạt động roadshow từ A đến Z bao gồm: lên kế hoạch chạy roadshow; thuê PG, ma tít biểu diễn; chuẩn bị vật tư, phương tiện hỗ trợ; thuê MC, hoạt náo viên cho roadshow; hỗ trợ thiết kế các ấn phẩm truyền thông (ma quete); Thi công quảng cáo…

Liên hệ với Unique OOH ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá chạy roadshow cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Quảng cáo ngoài trời độc đáo</strong

Trụ sở chính: Tầng 2, Nhà C, Tòa nhà D2, Giảng Vũ, Q. Ba Đình, Hà Nội p>

ĐT: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888

Văn phòng TP.HCM: Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Tầng 3, Tòa nhà Chengjing, Số 12 Maitingzhi, Gaoshi

ĐT: (028) 2268 9999

Hotline: 0986 268 555

Email: [email protected]

Thu Nguyệt

.

Related Posts

Xét nghiệm Giải phẫu bệnh – Dẫn đường cho việc điều trị

Xét nghiệm giải phẫu bệnh được thực hiện trên những mẫu bệnh phẩm tế bào, bệnh phẩm mô từ các cơ quan trong cơ thể được sinh…

Phương pháp điều trị tủy răng tại nha khoa hiện nay

Viêm tủy răng là một trong những vấn đề về sức khỏe răng miệng nghiêm trọng. Người mắc viêm tủy răng không chỉ phải chịu đựng những…

Mỹ thuật ứng dụng là gì? (cập nhật 2023)

Khi những giá trị thẩm mỹ ngày càng được chú trọng thì các phẩm mỹ thuật ứng dụng ngày càng đi sâu vào đời sống của mọi…

Bát quái đồ là gì? Ý nghĩa và vai trò của bát quái trong phong thủy

Bát quái đồ là vật phẩm phong thủy được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến trong văn hoá phương Đông, nhằm mang lại những niềm…

Du học ngành khoa học ứng dụng và cơ bản

>> Du học ngành khoa học đại cương >> Các trường có đào tạo ngành Khoa học ứng dụng và cơ bản Khoa học Ứng dụng và…

Trồng răng implant là gì? Những điều cần phải biết trước khi chọn trồng răng implant

Trồng răng implant là phương pháp trồng răng cấy trụ kim loại vào xương hàm để thay thế cho răng đã mất. Chính vì vậy trụ implant…

© 2024 hefc.edu.vn