Nền Đỏ Chữ Màu Gì – Màu Nền Trong Thiết Kế Banner

Thiết kế banner đòi hỏi sự đối chiếu hợp lý giữa màu chữ và màu nền. Nếu không, quảng cáo sẽ trở nên khó đọc, gây nhức mắt và không thể thu hút được nhiều lượt nhấp chuột.

1. Gợi Ý Chung

a. Với màu nền sáng/ trắng

Lựa chọn đầu tiên cho màu nền trắng là chữ màu đen. Cặp màu này tạo độ tương phản cao, giúp chữ dễ đọc.

Bạn cũng có thể sử dụng chữ có sắc độ tối hoặc đậm trên nền trắng.

b. Với màu nền tối/ đen

Màu đen nền kết hợp với chữ trắng có tương phản tốt nhưng gây mỏi mắt hơn so với chữ đen trên nền trắng. Vì vậy, bạn cần lưu ý khi sử dụng cặp màu này.

Tương tự, khi sử dụng màu đen nền, những màu chữ có sắc độ nhạt cũng gây mỏi mắt khi nhìn lâu. Lưu ý rằng nếu muốn dùng chữ màu nhạt trên nền màu đen, bạn cần sử dụng chữ in đậm và có kích cỡ lớn.

c. Với màu nền khác trắng/ đen

Với màu nền khác trắng hoặc đen, bạn có thể sử dụng chữ trắng hoặc đen để tạo độ tương phản tốt, giúp chữ dễ đọc hơn. Khi sử dụng, cần chú ý đến độ sáng tối của màu nền. Ví dụ, với màu nền quá sáng không thể dùng chữ màu trắng, với màu nền quá tối không thể sử dụng chữ màu đen.

HEFC

2. Sử dụng màu để làm nổi bật chữ

Để nhấn mạnh một số từ hoặc ký tự trong văn bản, bạn có thể sử dụng màu để làm nổi bật. Điều này giúp tạo sự chú ý và nhấn mạnh ý nghĩa.

HEFC

3. Các cặp màu tuyệt đối tránh sử dụng

Bạn cần tránh sử dụng các cặp màu chữ – màu nền có độ tương phản quá mạnh. Các cặp màu này làm chữ có hiệu ứng rung rất khó đọc và gây đau mắt cho người xem.

Độ tương phản màu sắc quyết định khả năng truyền tải thông điệp qua banner. Vì vậy, hãy chú ý khi sử dụng màu sắc, đây là cách bạn thể hiện thương hiệu với khách hàng. Chúc bạn có những quảng cáo thú vị và hiệu quả!

HEFC

Related Posts

Dịch Tên Sang Tiếng Trung

Các HỌ trong Tiếng Trung Theo thống kê, ở Việt Nam có khoảng 14 nhóm họ phổ biến, với đa số dân số mang những họ này….

Bỏ túi từ vựng tiếng Anh về tình yêu để “thả thính” crush

Bạn là một người yêu thích sự lãng mạn? Bạn muốn biết những câu “pickup line” (câu thả thính) để có thể “cưa đổ” trái tim người…

Cách xưng hô trong gia đình và thứ bậc, vai vế trong các gia đình Việt

Như đã biết, cách xưng hô trong gia đình Việt rất đa dạng và phong phú. Không giống như các nước Châu Mỹ hay Châu Âu, ngôn…

Cáo phó là gì? Ý nghĩa và nội dung bảng cáo phó

Một trong những việc cần thiết và quan trọng ngay sau khi ai đó qua đời là lập bảng cáo phó. Nhưng cáo phó là gì? Tại…

Tổng Hợp Các Câu Ngôn Ngữ Mạng Của Giới Trẻ Trung Quốc

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các câu ngôn ngữ mạng phổ biến của giới trẻ Trung Quốc. Khi lướt qua các…

[2023 CẬP NHẬP] Bảng chữ cái tiếng Việt chuẩn Bộ Giáo Dục mới nhất

Video bảng chữ cái mầm non Bảng chữ cái tiếng Việt là nền tảng quan trọng nhất để học tiếng Việt. Ở bài viết này, trường mầm…