Bạn muốn biết khách hàng của bạn đến từ đâu khi truy cập website? Bạn muốn hiểu hành vi họ trên website và cải thiện để tăng số lượng khách hàng tiếp xúc và doanh thu từ website? Clarity là công cụ tuyệt vời miễn phí từ Microsoft sẽ giúp bạn làm điều đó!
Clarity là gì?
Clarity là một công cụ của Microsoft được sử dụng để phân tích hành vi và tương tác của người dùng trên website của bạn. Từ đó, bạn có thể cải thiện nội dung, hình ảnh và cấu trúc website để điều hướng khách hàng theo mục tiêu của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng Clarity
Có nhiều công cụ hỗ trợ phân tích hành vi người dùng trên Internet, tuy nhiên, Clarity có những điểm khác biệt đáng chú ý:
- Clarity dễ dàng tuỳ chỉnh và cài đặt đơn giản hơn so với các phần mềm khác.
- Bạn chỉ cần cài đặt mã theo dõi một lần duy nhất trên header của website. Điều này giúp tránh làm chậm tốc độ của website.
- Clarity cung cấp dữ liệu theo thời gian thực. Bạn có thể xem dữ liệu cập nhật ngay lập tức, giống như Google Analytics.
- Clarity cho phép phân tích, tạo bản đồ nhiệt và quay lại video chi tiết về hành vi người dùng trên PC, Mobile và iPad.
- Clarity miễn phí và không giới hạn số lượng tài khoản hay số lượng website. Nó hỗ trợ cả những website lớn nhất.
- Clarity có khả năng xử lý đến hơn 1 petabyte dữ liệu trong 1 tháng.
- Clarity áp dụng các thuật toán AI và Machine Learning để cung cấp thông tin chi tiết giúp bạn đánh giá website.
- Clarity bảo mật hoàn toàn dữ liệu của website của bạn vì nó là một công cụ của Microsoft.
Để biết thêm thông tin và xem ví dụ về phân tích dữ liệu, bạn có thể truy cập đây.
Cách đăng ký và sử dụng Clarity
Bước 1: Truy cập https://clarity.microsoft.com/ và chọn Sign up.
Bước 2: Đăng ký bằng Google Mail, Tài khoản Microsoft hoặc Facebook.
Bước 3: Thêm dự án cho website của bạn.
Quy trình thêm dự án mới
Bước 4: Cập nhật nguồn dự án từ website của bạn.
Bước 5: Nếu bạn có nhiều dự án, hãy chọn dự án mà bạn muốn xem thông qua menu.
Giao diện Clarity Dashboard
Giao diện tổng quan giúp bạn quan sát, phân loại và lọc nhiều mẫu hành vi cụ thể của khách hàng.
Các tính năng chỉnh sửa khác:
Đổi tên dự án
Chọn chủ đề cho dự án (nếu muốn)
Xóa dự án trên Clarity
Tìm hiểu thêm thông tin tại đây. Chúc bạn thành công trong việc phân tích và thử nghiệm A/B để cải thiện doanh thu cho website của bạn.
Edited by HEFC