Xốp XPS

Xốp polystyrene ép đùn (XPS) là vật liệu xốp dẻo được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng cách nhiệt và cách âm. XPS được làm bằng polystyrene, một loại nhựa cách nhiệt tốt và dễ xử lý. Xốp XPS được sản xuất bằng cách nấu chảy polystyrene qua nhiều giai đoạn, trộn nó với các chất phụ gia và đùn nó thành hình dạng mong muốn. xốp xps

Xốp cách nhiệt XPS là vật liệu cách nhiệt được nén nhiệt thành các tấm cứng có cường độ nén cao dùng để cách âm, cách nhiệt và chống thấm trong ngành xây dựng.

bọt xps

Xốp XPS là một trong một số vật liệu xây dựng hiện có và được sử dụng rộng rãi trong các công trình yêu cầu hiệu suất cách âm cao. Trong nhiều công trình xây dựng hiện nay, không khó để nhận thấy sự hiện diện của xốp cách nhiệt XPS.

Vậy xốp XPS là gì? Nó có những tính năng gì nổi bật? Bông cách nhiệt XPS mua ở đâu tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời cho những thắc mắc của mình!

Xốp XPS là gì?

Xốp? XPSlà vật liệu được cấu tạo từ các phân tử polystyrene ép đùn khép kín, có tác dụng cách âm, cách nhiệt và chống cháy rất hiệu quả.

Đây là vật liệu có độ cứng cơ học cao và sẽ hoạt động tốt như một chất cách nhiệt, cách âm và chống cháy. Chính vì vậy sản phẩm được lắp đặt rộng rãi tại nhiều công trình hiện nay.

xốp cách nhiệt xps

Tính năng nổi bật của Xốp cách nhiệt XPS

Tấm Xốp cách nhiệt XPS có nhiều đặc tính vượt trội so với các loại vật liệu xây dựng khác nên đã được được khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Có thể kể đến một số đặc tính nổi bật của loại vật liệu này như:

Cách nhiệt hoàn hảo

Độ dẫn nhiệt khoảng 0,0289w/m.k, được coi là Một trong những vật liệu cách điện hàng đầu. Ngoài ra, do có kết cấu vật lý ổn định nên sản phẩm có độ bền cơ học cao, ổn định nên có thể sử dụng hàng chục năm. Theo một số khảo sát, sau khoảng chục năm sử dụng, hiệu suất cách nhiệt của sản phẩm này chỉ giảm khoảng 15-20%.

Khả năng chịu nén tốt

Bông cách âm XPS có khả năng chịu nén tốt nhờ quá trình cán và đột lỗ của vật liệu, xen kẽ giữa các bề mặt đều và lõm cường độ nén lỗ và lò xo trở lại…ngăn chặn sự hấp thụ nước và độ ẩm. Tỷ lệ hấp thụ nước của vật liệu này chỉ khoảng 1% tổng khối lượng của sản phẩm, chỉ bằng khoảng 1/10 so với nhiều vật liệu xây dựng hiện nay.

Khả năng cách âm hiệu quả

Ngoài đặc tính cách nhiệt và chống thấm tuyệt vời, xốp XPS còn được biết đến với đặc tính cách âm tốt. Vật liệu này ngăn cản sự truyền âm thanh từ không gian bên ngoài vào bên trong và ngược lại. Do đó, nó là sản phẩm được ưa chuộng cho các công trình yêu cầu hiệu quả cách âm cao như phòng hát, phòng hát karaoke, phòng hội nghị,…

Khả năng chống cháy</strong

XPS là chất chống cháy và không cháy, giúp giảm nguy cơ cháy nổ trong các ứng dụng xây dựng.

Xốp cách âm XPS chất lượng cao

An toàn cho sức khỏe người sử dụng và bảo vệ môi trường

– Do có cấu trúc hóa học ổn định nên trong quá trình sử dụng sản phẩm này sẽ không phát sinh bụi bẩn hay chất độc hại. Đây cũng là chất liệu khó mục nát, khó bị ăn mòn hay bị nấm mốc tác động. Do đó cực kỳ an toàn cho sức khỏe con người và giúp nâng cao chất lượng môi trường sống.

– Ngoài ra, xốp XPS thừa hoặc hư hỏng có thể được tái sử dụng cho nhiều mục đích khác nên không phát thải

– Bền, không bị hư hại và dễ thi công

– Như đã nói ở trên, chất liệu này kháng hóa chất cực tốt nên chịu lực rất tốt

– Ngoài ra, sản phẩm không quá nặng nên việc di dời, thi công sản phẩm cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn .

Tính thẩm mỹ cao

– Loại vật liệu này Vật liệu hiện đại cải tiến và loại bỏ sự buồn tẻ của vật liệu cũ nên mang lại sự tươi mới cho không gian.

– Ngoài ra, với bảng màu đa dạng, khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với không gian.

Ứng dụng của xốp cách nhiệt XPS trong đời sống hàng ngày

Với những tính năng nổi bật trên, Tấm xốp XPS được ứng dụng nhiều chẳng hạn như:

  • Cách âm và cách âm trong các công trình xây dựng như tường cách nhiệt, trần, sàn, mái và các tòa nhà công nghiệp.
  • Đóng gói và Vận chuyển: XPS cũng được sử dụng để đóng gói các sản phẩm nhạy cảm với nhiệt độ và bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
  • li>
  • Áp dụng cho sản xuất đồ gia dụng, đồ chơi, bao bì và các sản phẩm khác.
  • Sử dụng trong các sân thể thao, như sân bóng đá, sân bơi
  • Ứng dụng làm ô dù cho ô tô, xe máy: XPS được sử dụng để cách nhiệt, cách nhiệt cho các bộ phận của ô tô, xe máy.
  • Sử dụng trong sản xuất tàu thuyền: XPS được sử dụng để cách nhiệt và cách âm cho tàu thuyền và thuyền đánh cá.
  • XPS cũng được sản xuất và bán ở nhiều dạng và kích cỡ khác nhau để phù hợp với các ứng dụng khác nhau. Các dạng sản phẩm phổ biến bao gồm XPS Sheet, XPS Pellet và XPS Roll.
  • Tấm XPS được sử dụng phổ biến nhất cho các ứng dụng cách nhiệt và cách âm trong các tòa nhà. Có độ dày từ 10mm đến 100mm, các tấm này có thể được cắt theo kích thước yêu cầu tùy theo yêu cầu của từng công trình.
  • Viên XPS được sử dụng để đóng gói và vận chuyển. Hóa chất, đặc biệt là các sản phẩm yêu cầu nhiệt độ đặc biệt
  • Các cuộn XPS được sử dụng cho các ứng dụng cách nhiệt và cách âm trên thuyền và thuyền đánh cá. Những cuộn này có thể được cắt và uốn thành các hình dạng mong muốn để phù hợp với các bề mặt thùng chứa khác nhau.
  • Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều nhà sản xuất cung cấp XPS chất lượng cao nhưng với số lượng và giá cả khác nhau. Vì vậy, khi chọn mua xốp XPS chúng ta phải quan tâm đến chất lượng sản phẩm và uy tín của nhà sản xuất.
  • Trong những năm qua, XPS đã được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực cách nhiệt, cách nhiệt, cách âm,… đặc biệt là trong ngành xây dựng. Với những đặc tính vượt trội và ứng dụng đa dạng, XPS sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai như một vật liệu lý tưởng cho các ứng dụng cách nhiệt và cách âm.

thi công xốp xps tại đà nẵng

Địa chỉ bán xốp cách nhiệt XPS tại Đà Nẵng chất lượng thực sự tốt

xốp xps đà nẵng

< pDavitecco là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm xốp cách nhiệt. XPSChất liệu chịu nhiệt thực sự cao cấp. Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi kết hợp các thiết bị hàng đầu với giá cả hợp lý. Đến với Davitecco, bạn sẽ được:

– Đề xuất dòng sản phẩm phù hợp với yêu cầu của dự án xây dựng.

– Hỗ trợ các giải pháp thiết kế sáng tạo. Đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng.

– Cung cấp các sản phẩm xốp cách nhiệt XPS cao cấp, chính hãng, chất lượng. Đồng thời, tất cả các thiết bị được cung cấp trên thị trường đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

– Đa dạng hóa sản phẩm cách nhiệt hiện đại. Do đó, khách hàng có thể đưa ra lựa chọn tốt hơn tùy theo nhu cầu của mình.

– Đội ngũ thi công lắp đặt nhiều năm kinh nghiệm với nhiều công trình cao cấp. Đảm bảo chính xác, an toàn, chất lượng và đúng tiến độ trong thi công.

– Đơn vị mang đến nhiều quyền lợi và chăm sóc khách hàng. Mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Đại Việt

Hotline/Zalo: 0916 860 231

Địa chỉ: 563 Núi Thành, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Email: [email protected]

Website: www.davitecco.com

.

Related Posts

Xét nghiệm Giải phẫu bệnh – Dẫn đường cho việc điều trị

Xét nghiệm giải phẫu bệnh được thực hiện trên những mẫu bệnh phẩm tế bào, bệnh phẩm mô từ các cơ quan trong cơ thể được sinh…

Phương pháp điều trị tủy răng tại nha khoa hiện nay

Viêm tủy răng là một trong những vấn đề về sức khỏe răng miệng nghiêm trọng. Người mắc viêm tủy răng không chỉ phải chịu đựng những…

Mỹ thuật ứng dụng là gì? (cập nhật 2023)

Khi những giá trị thẩm mỹ ngày càng được chú trọng thì các phẩm mỹ thuật ứng dụng ngày càng đi sâu vào đời sống của mọi…

Bát quái đồ là gì? Ý nghĩa và vai trò của bát quái trong phong thủy

Bát quái đồ là vật phẩm phong thủy được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến trong văn hoá phương Đông, nhằm mang lại những niềm…

Du học ngành khoa học ứng dụng và cơ bản

>> Du học ngành khoa học đại cương >> Các trường có đào tạo ngành Khoa học ứng dụng và cơ bản Khoa học Ứng dụng và…

Trồng răng implant là gì? Những điều cần phải biết trước khi chọn trồng răng implant

Trồng răng implant là phương pháp trồng răng cấy trụ kim loại vào xương hàm để thay thế cho răng đã mất. Chính vì vậy trụ implant…

© 2024 hefc.edu.vn