Bọc link là gì?
Bọc link, còn được gọi là Cloaking Link, là hình thức điều hướng nội dung khi truy cập vào link, áp dụng cho cả bot và người dùng. Đơn giản nhất, link được bọc sẽ điều hướng click vào một trang khác theo ý muốn.
Cụ thể, khi bot click vào link bọc, nội dung hiển thị sẽ là trang được dùng để bọc. Khi người dùng click vào link, nội dung sẽ được chuyển đến một trang khác là link đích, nơi chúng ta muốn đối tượng mục tiêu truy cập. Phần link hiển thị bên ngoài gọi là link bọc, phần link được điều hướng tới gọi là link được bọc.
Vai trò đối với quảng cáo chuyển đổi của link bọc là gì?
Link bọc được sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo chuyển đổi Facebook không phải là ngẫu nhiên. Quảng cáo chuyển đổi Facebook là hình thức quảng cáo bán hàng, tỉ lệ chuyển đổi càng cao, sản phẩm sẽ được bán càng nhiều. Facebook hiện nay có số lượng khách hàng đông đảo. Mục tiêu của quảng cáo chuyển đổi này là đưa khách hàng từ Facebook về các trang bán hàng và thông tin sản phẩm.
Cung cấp đầy đủ thông tin về công dụng, tính năng, mẫu mã sản phẩm giúp tăng tỉ lệ mua hàng. Khách hàng sẽ bị thu hút bởi thông tin chính xác này và dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng.
Quá trình chuyển hóa diễn ra qua các bước như sau:
- Tiếp cận thông tin sản phẩm qua quảng cáo trên Facebook.
- Click vào đường dẫn tới trang bán hàng.
- Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.
- Đưa ra quyết định mua hàng.
Với phương pháp này, doanh nghiệp và người bán hàng có thể tối ưu hóa nguồn lực, thời gian và chi phí trong việc chăm sóc khách hàng. Quảng cáo này cũng giúp Facebook thu thập thông tin và hiểu về hành vi của người mua hàng. Sau một thời gian, quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị với những người có nhu cầu, tạo ra một tệp khách hàng mục tiêu và tăng tỉ lệ mua hàng.
Vai trò đối với quảng cáo chuyển đổi của Bọc link là gì?
Quảng cáo chuyển đổi là việc đưa người dùng ra khỏi nền tảng Facebook, hướng tới các nền tảng khác chứa thông tin về sản phẩm của bạn. Thường thì các nền tảng online không khuyến khích việc này, do đó các quảng cáo chuyển đổi này cũng bị Facebook kiểm soát chặt hơn.
Ngoài ra, quảng bá các sản phẩm thuộc danh mục VPCS cũng bị cấm quảng cáo trên Facebook, khó để thuyết phục người mua hàng. Quy định về ngôn từ cũng gây khó khăn cho việc quảng cáo và truyền tải thông tin sản phẩm. Tất cả những vấn đề này hạn chế rất nhiều trang bán hàng, gây hiệu quả không cao.
Nếu viết nội dung quảng cáo đầy đủ về nội dung, hình ảnh và không giới hạn câu từ để thuyết phục khách hàng, quảng cáo sẽ dễ bị Facebook báo cáo, không thành công. Đó là lý do bọc link và vai trò của nó trong quảng cáo chuyển đổi Facebook.
Khi bọc link cho quảng cáo, các nội dung VPCS sẽ được ẩn đi, giúp bot không thể kiểm duyệt. Phương pháp này đảm bảo quảng cáo chạy bình thường và giúp người dùng tiếp cận với nội dung cần thiết, dễ thuyết phục mua hàng. Bọc link giúp quảng cáo VPCS không còn là quảng cáo VPCS nữa.
Cách bọc link VPCS
Nguyên lý của việc bọc link là sử dụng một link sạch thay thế cho link bán hàng khi xét duyệt quảng cáo. Cần có hai yếu tố sau:
- Một link bán hàng chứa nội dung về sản phẩm, trong đó có sử dụng các yếu tố VPCS và dễ bị Facebook kiểm soát.
- Một link bọc dùng để xét duyệt quảng cáo, không chứa yếu tố VPCS, đảm bảo quảng cáo được duyệt.
Khi người dùng click vào link sạch quảng cáo, tất cả sẽ được chuyển hướng sang link bán hàng của bạn.
Để bọc link, có thể sử dụng phần mềm hỗ trợ như phần mềm bọc link VPCS. Sau khi đăng nhập vào phần mềm, chọn gói sử dụng và bắt đầu tạo chiến dịch quảng cáo.
Bước tiếp theo, copy mã code vào trang web, sau đó thiết lập quảng cáo trên Facebook hoặc Google. Khi đã hoàn thành, chờ xét duyệt và kích hoạt chuyển hướng.
Lời kết
Quảng cáo bọc link là cách đơn giản nhất để đáp ứng tiêu chuẩn của Facebook và đồng thời đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Phương pháp này kích thích nhu cầu mua hàng của khách hàng tốt hơn, và đạt hiệu quả cao cho quảng cáo chuyển đổi. Đây cũng là cách tốt nhất để hạn chế rủi ro chết tài khoản. Hãy tìm hiểu thêm về bọc link tại HEFC.
Thông tin được chỉnh sửa bởi HEFC.