Chào mừng bạn đến với FPT LOYALTY NETWORK – chương trình khách hàng thân thiết của Tập đoàn FPT. Tại đây, chúng tôi đưa ra những chính sách ưu đãi đặc quyền dành riêng cho những khách hàng thân thiết. Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu thêm về chương trình này!
Cơ chế tích điểm
Khách hàng mua sắm tại FPT Shop sẽ được tích điểm FGold. Điểm FGold được tính dựa trên giá trị thanh toán của khách hàng và áp dụng công thức sau đây: Mỗi 4.000 VNĐ thanh toán tương ứng với 1 điểm FGold. Hãy lưu ý rằng điểm tích luỹ được định danh bằng số điện thoại mua hàng trên đơn hàng.
Xếp hạng khách hàng
Điểm xếp hạng thẻ của khách hàng sẽ không thay đổi khi tiêu điểm. Hạng xếp hạng có hiệu lực trong vòng 12 tháng tính từ thời điểm thay đổi hạng. Khi hạng hết hiệu lực, hệ thống sẽ tính toán lại dựa trên lịch sử tích luỹ của 12 tháng gần nhất để xác định hạng mới cho khách hàng. Quy định xếp hạng khách hàng tuân theo các điều kiện và chính sách được đặt ra.
Quy đổi điểm
Bạn có thể sử dụng điểm FGold để quy đổi thành voucher thanh toán (FPT Loyalty Voucher) hoặc để xếp hạng khách hàng thân thiết. Mỗi điểm FGold có giá trị quy đổi là 10 VNĐ và voucher này có hiệu lực trong 120 ngày kể từ ngày quy đổi. Để thực hiện quy đổi, bạn cần có ít nhất 100 điểm FGold và nhớ rằng voucher chỉ được sử dụng bởi khách hàng (số điện thoại) đã tích điểm. Hạn chế quy đổi điểm để đảm bảo tổng điểm tích lũy của khách hàng không vượt quá mức quy định.
Đối tượng áp dụng
Chương trình FPT LOYALTY NETWORK áp dụng cho tất cả khách hàng cá nhân mua sắm tại FPT Shop. Tuy nhiên, chúng tôi không áp dụng chương trình cho Khách hàng công ty đơn dự án và Khách hàng xuất hoá đơn công ty.
Các dịch vụ không áp dụng chương trình
Chúng tôi xin thông báo rằng không áp dụng tích điểm và tiêu điểm cho các dịch vụ thuộc danh mục sau:
- Thu hộ qua FTel: internet
- Thu hộ Viettelpay: Nạp- rút, tiền điện, internet, tài chính.
- Thu hộ Smartpay: trả góp FE
- Thu hộ Payoo: Bảo hiểm, điện- nước, điện thoại, học phí, internet, tài chính…
Hình thức thanh toán
FPT Shop chấp nhận tất cả hình thức thanh toán. Bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, chuyển khoản hoặc sử dụng các ví điện tử.
Hoàn/ huỷ điểm FGold khi đổi/ trả hàng
Trong quá trình đổi hoặc trả hàng, chúng tôi xin lưu ý các quy định sau:
- Trả hàng toàn bộ: Khách hàng sẽ bị trừ số điểm FGold đã tích và nhận lại số điểm đã sử dụng trên đơn hàng đó.
- Trả hàng một phần: Khách hàng sẽ bị trừ số điểm FGold đã tích theo giá trị của sản phẩm được trả hàng.
HEFC đã chỉnh sửa đoạn văn này. Hãy tham khảo thêm thông tin về chúng tôi trên hefc.edu.vn.