Grab gia nhập thị trường Việt Nam năm 2014 với vai trò “xe ôm công nghệ” và từ đó phát triển thành một “siêu ứng dụng” cung cấp nhiều loại dịch vụ khác nhau. Nhằm giải quyết các sự cố không mong muốn trong quá trình trải nghiệm dịch vụ, Grab đã mở đường dây nóng hỗ trợ nhằm tạo điều kiện cho khách hàng và đối tác liên hệ khi cần thiết. Tìm hiểu về số tổng đài Grab và hơn thế nữa.
Tổng đài chăm sóc khách hàng Grab
Theo kế hoạch chuyển đổi mã vùng do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, một số các số hotline sẽ được thay đổi như sau:
- Số tổng đài Grab tại Hà Nội: Tại thủ đô, bạn có thể gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Grab theo số 024 7108 7108.
- Tổng đài Grab tại TP.HCM. HCM và Đà Nẵng: Khách hàng ở khu vực nội thành sẽ sử dụng số điện thoại 028 7108 7108. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.
Ngoài ra, khách hàng cũng cần nắm vững các phím chức năng để thuận tiện hơn trong việc liên lạc. Sau khi được nhân viên tư vấn Grab chào đón, bạn sẽ tìm hiểu về các phím chức năng sau:
Bước 1: Để chọn Tiếng Việt, nhấn 1
Bước 2: Chọn dịch vụ hỗ trợ đối tác (tài xế), nhấn 1
Bước 3: Tiếp tục chọn dịch vụ hỗ trợ cụ thể:
- Bấm phím 1 để liên hệ GrabCar, Grabbike.
- Nhấn phím 2 để liên hệ với tổng đài Grab Food
- Nhấn phím 3 để liên hệ với tổng đài GrabExpress
- >Nhấn phím 4 để liên hệ với tổng đài GrabTaxi
BƯỚC 4: Để xem hỗ trợ, hãy tiếp tục nhấn 1
Cách liên hệ Nhận tổng đài qua ứng dụng
Bạn có thể liên hệ với Người điều hành bằng chức năng gọi điện hoặc trò chuyện trên ứng dụng. Điều này giúp bạn dễ dàng liên lạc mà không cần phải nhớ số điện thoại của nhà điều hành.
Gọi trên ứng dụng Grab
Bước 1: Vào ứng dụng Grab và đăng nhập tài khoản
Bước 2: Chọn “Tài khoản” và vào mục “Trung tâm trợ giúp” p>
Bước 3: Kéo xuống chọn Gọi Grab/Moca rồi tiếp tục nhấn Gọi để liên hệ với tổng đài Grab qua ứng dụng
Nhắn tin trực tiếp trên ứng dụng Grab
p>Bước 1: Vào trang Grab app và đăng nhập vào tài khoản của bạn
Bước 2: Chọn Danh mục Trung tâm trợ giúp
Bước 3: Tiếp tục chọn trò chuyện bây giờ
Câu hỏi thường gặp
Câu hỏi thường gặp
Gọi điện trực tiếp đến hotline chăm sóc khách hàng của Grab trước khi liên hệ, vui lòng tham khảo một số câu hỏi thường gặp, để các vấn đề có thể được giải quyết nhanh chóng hơn.
Khi nào tổng đài Grab mở cửa?
Grab là ứng dụng cung cấp dịch vụ 24/7 nhằm hỗ trợ kịp thời cho khách hàng và đối tác. Cổng dịch vụ khách hàng của Grab sẵn sàng xử lý các vấn đề 24/7, kể cả ngày lễ, Tết Nguyên đán, thứ Bảy và Chủ Nhật.
Số tổng đài Grab. đồ ăn?
Grab Food là một dịch vụ trong chuỗi dịch vụ do Grab cung cấp trên ứng dụng. Grab Food mang đồ ăn, thức uống đến cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Với mức giá ổn định và dịch vụ giao đồ ăn nhanh chóng, Grab Food đã nhanh chóng chiếm lĩnh một phần thị trường giao đồ ăn hiện nay.
Hiện tại, Grab chưa triển khai tổng đài dành riêng cho khách hàng. Dịch vụ Grab Food. Tuy nhiên, khách hàng và đối tác có thể liên hệ hotline Grab để được giao đồ ăn.
- Tổng đài Grab Hà Nội: 024 7108 7108
- Số điện thoại Tổng đài Grab TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng: 028 7108 7108
Hy vọng qua bài viết trên , bạn đã có thể liên hệ tới số ho bạn. Đừng quên theo dõi trang tin công nghệ Sforum để cập nhật những thủ thuật mới nhất.
.